Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Xu hướng thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại năm 2016

Các mẫu thiết kế kiến trúc nội thất thực hiện cho các căn hộ chung cư hiện đại ngày nay mang tính gắn kết và đồng bộ cao. Bên cạnh đó đây là quy tắc của khách hàng khi đưa ra các yêu cầu dành cho các kiến trúc sư thiết kế nội thất. Đây là xu hướng đầu tiên mang hơi thở hiện đại và đổi thay theo yêu cầu của khách hàng với từng không gian khác nhau phù hợp với đương đại tối giản nhưng không đơn điệu mang vẻ đẹp tinh tế và sự hài lòng cho gia chủ sự hài lòng của các kiến trúc sư. Mỗi không gian nội thất được thiết kế theo những phong cách khác nhau tạo cảm giác ấn tượng và riêng biệt cho mỗi khu vực tạo nên nét độc đáo và cá tính của mỗi gia chủ cho những mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ.



Cùng thiết kế Ardeco xem qua những mẫu thiết kế nội thất chung cư mang vẻ đẹp đương đại mà không mất đi nét riêng độc đáo tinh tế theo từng sở thích và thói quen của khách hàng. Mẫu thiết kế phòng khách chung cư luôn được gia chủ đầu tư mạnh tay bởi đây vừa là nơi tiếp khách thể hiện đẳng cấp, sở thích của gia chủ. Xu hướng thiết kế năm 2016 được sử dụng chủ yếu là các đường thẳng, góc bo và sự kết hợp các yếu tố điêu khắc nghệ thuật như tranh treo tường, hoa văn vật dụng tinh tế tạo điểm nhấn sáng tạo, thảm trải sàn cho đến decal dán tường đều mang đến sự đồng bộ tiện nghi phù hợp với tính năng sử dụng.



Xu thế thiết kế nội thất năm 2015 với tông màu tươi sáng kết hợp tính đa năng dễ thay đổi giúp khách hàng thuận tiện thay đổi phong cách nội thất theo màu sắc, xu hướng đưa thiên nhiên vào không gian sống được nhiều khách hàng yêu thích bởi phong cách nhẹ nhàng thoải mái từ màu xanh của lá, màu đỏ của hoa, sắc vàng của lá cho đến màu xanh của biển khơi hay da trời mang đến không gian tươi sáng mà không quá đơn điệu với các vật dụng nội thất trong nhà.



Thiết kế Ardeco là đơn vị nhận thi công thiết kế nội thất căn hộ chung cư với xu thế thiết kế được thay đổi liên tục đáp ứng hầu hết các yêu cầu của gia chủ. Bạn hãy chuyển cho chúng tôi yêu cầu và kích thước căn hộ của gia đình bạn các kiến trúc sư sẽ tư vấn và đưa ra cho bạn những phương án tối ưu và nhanh nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XDCT ARDECO
Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn
Email : ardeco@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Thiết kế nội thất đẹp, tinh tế sang trọng. Cám ơn bài viết bạn chia sẻ. Bên mình công ty thiết kế nội thất có nhu cầu sẽ xem.
    Tham khảo: thiết kế căn hộ

    Trả lờiXóa