Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 hiện đại tiện nghi cho không gian sống

Anh chị đang có mong muốn trang trí nội thất căn hộ chung cư của gia đình mà chưa chọn lựa được đơn vị nào uy tín đủ tin cậy. Anh chị cần thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ đẹp của mình với chi phí thấp và yêu cầu đơn giản. Hiện nay nhu cầu về nhà ở khá lớn khi đó các căn hộ chung cư luôn là lựa chọn tốt cho  nhiều gia đình trong đó có các bạn trẻ, những căn hộ nhà ở với kiến trúc hạ tầng chưa được trang trí nội thất bởi vậy khi các gia đình mua chung cư thường cần trang trí nội thất cho phù hợp với không gian sống và công năng sử dụng. Vì vậy việc tìm cho mình một công ty trang trí nội thất tin cậy là cần thiết giúp việc thúc đẩy giai đoạn lắp đặt vật dụng nội thất nhanh chóng và giảm thiểu các sai sót cũng như hạn chế phát sinh chi phí.



Công ty Ardeco đơn vị chuyên nhận thiết kế và thi công nội thất chung cư cho đến cải tạo nội thất. Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư giỏi chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư nhỏ, căn hộ nhà ở trên địa bàn Hà Nội sẽ tư vấn và đưa ra những phương án sáng tạo với công năng sử dụng tốt nhất. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế các mẫu nội thất chung cư cho những căn hộ chung cư với yêu cầu cao về khoa học mang đến không gian nội thất lung linh hơn với giá hợp lý.





Các dịch vụ ưu thế của Ardeco gồm:
- Thi công nội thất chung cư
- Cải tạo nội thất văn phòng
- Thi công nội thất nhà phố
- Cải tạo nội thất biệt thự
- Cải tạo nội thất showroom
- Cải tạo nội thất nhà lô
- Cải tạo nội thất nhà hàng




Khi gia đình bạn cần tìm một đơn vị thiết kế nội thất uy tín với giá thành hợp lý hãy liên hệ với chúng tôi, Ardeco sẽ đưa ra cho bạn những đề xuất tối ưu với chi phí hợp lý mang lại cho bạn không gian sống hiện đại hoàn mỹ đẳng cấp.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XDCT ARDECO
Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn
Email : ardeco@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét