Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Mê mẩn với những mẫu thiết kế nội thất chung cư 45m2 sang trọng

Những mẫu nhà chung cư 60m2 được không gian nội thất sang trọng lung linh cho không gian ấn tượng khoa học và thông thoáng. Nếu bạn thích màu sắc tươi sáng năng động với những điểm nhấn riêng đậm nét bạn có thể chọn tông màu nóng làm màu trang trí. Các tông màu thường được nhà thiết kế hay gia chủ lựa chọn từ màu đỏ đến màu cam đến các hoa văn họa tiết kèm theo và các vật dụng bàn ghế hay đồ trang trí trong nhà đều nổi bật biểu hiện một phong cách năng động của gia chủ, với không gian nhỏ gọn gia đình bạn có thể thiết kế những kệ để đồ trên tường giúp cất giữ và trang trí vật dụng vừa có tác dụng trang trí không gian với điểm nhấn đẹp. Xen kẽ tông màu nóng là các tông màu lạnh của sắc trắng bộ sofa hay ghế tựa là sự kết hợp đầy tinh tế đem lại không gian sống nhẹ nhàng phóng khoáng. Bên cạnh đó tường nhà màu vàng nhạt làm sáng toàn bộ không gian, sàn nhà được ốp bằng gỗ mang mang lại không khí ấm cúng thân thiện. Tầm nhìn không gian nội thất với những điểm nhấn tinh tế như một bức tranh đầy màu sắc tao nhã sang trọng thể hiện phong cách sống của gia chủ.




Sử dụng tông màu nóng trong thiết kế trang trí đem lại không gian sống đầy cuốn hút ấn tượng. Mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư với màu đỏ của bộ sofa nhỏ nổi bật trang trí trên nền màu lạnh của không gian nội thất đầy ấn tượng ngoài ra những đồ vật nhỏ trang trí xung quanh không gian sống tạo nên một bức tranh đẹp mắt. Với không gian nhỏ khi bố trí các vật dụng khoa học tinh tế gọn gàng kết hợp màu sắc hài hòa tạo cảm giác sang trọng cuốn hút. Quan sát toàn bộ không gian gia đình bạn sẽ thấy đồ vật được đơn giản nhất có thể từ bàn ghế, giường ngủ, kệ trang trí vật dụng với công năng sử dụng lớn nhất không có chi tiết dư thừa rườm rà. Nhìn tổng thể không gian bạn sẽ thấy một không gian sống đẹp ấn tượng sang trọng đầy phóng khoáng ngay khi bước vào.



Với những mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư mang phong cách sang trọng trên gia đình bạn có thể tham khảo và lên kế hoạch cho mình một không gian riêng đẹp và ấn tượng nhất. Bạn có bất cứ ý tưởng hay và góp ý nào về những phong cách nội thất trên hãy liên hệ với chúng tôi. Kiến trúc sư Ardeco sẽ ghi nhận và hoàn thiện hơn trong những mẫu thiết kế nội thất tiếp theo \.\

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XDCT ARDECO
Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn
Email : ardeco@gmail.com

2 nhận xét:

  1. chia sẻ của bẠN RẤT HAY

    ------------------------------------Nhung Đặng--------------------------
    Thiết bị vật tư ngành gỗ tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  2. Đại lý phân phối mũi khoan ren, mũi đục mộng vuông, mũi đục mộng âm chất lượng cao tại Quận 12
    Công ty Đại Tứ Quý chuyên cung cấp, phân phối mũi khoan chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác tại Đài Loan.
    CÁC LOẠI MŨI KHOAN ĐÀI LOAN
    - Xuất xứ: Nhập khẩu từ Đài Loan.
    - Nguyên liệu: Thép, hợp kim chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài.
    - Quy cách: Đầy đủ từ thông dụng đến khan hiếm.
    - Hiệu quả gấp 3-4 lần các dòng mũi khoan thông thường đến từ Trung Quốc.
    - Ứng dụng được trên mọi loại gỗ từ công nghiệp đến tự nhiên.
    Là sản phẩm có ứng dụng trên nhiều giai đoạn sản xuất đồ gỗ, nội thất nên độ bề và hiệu quả là yếu tố rất quan trọng. Phù hợp đối với mọi xưởng sản xuất từ nhỏ đến lớn trên thị trường Việt Nam.
    Một số sản phẩm mũi khoan công ty Đại Tứ Quý cung cấp:
    - Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
    - Mũi đục mộng âm: Mũi đục mộng âm với thiết kế hình học đã được cải tiến giúp hoạt động sản xuất được trơn tru và dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm có lớp phủ chống dính để giảm sự tích tụ vật chất, thời gian sử dụng vì thế cũng được nhân lên mà vẫn đảm bảo chất lượng mũi đục.
    - Mũi đục mộng vuông: Được làm từ chất liệu thép gió chất lượng cao, đạt độ cứng HRC 48-50 giúp khách hàng sử dụng được lâu hơn. Chuyên dùng cho việc tạo mộng vuông trên vật liệu gỗ. Cán mũi đục : 19 mm và đường kính các mũi đục : 1/4 "(6,35 mm), 5/16" (7,94 mm), 3/8 "(9,5 mm), 1/2" (12,7 mm), 11mm, 16mm, 25.4mm, 30mm.
    Cam kết về chất lượng mũi khoan:
    - Đây là sản phẩm mới 100%
    - Mức giá của sản phẩm tốt nhất đối với chất lượng của mũi khoan.
    - Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và cam kết với chất lương như quảng cáo
    - Chính sách giao hành nhanh chóng và luôn đúng với lịch hẹn với khách
    - Đội ngủ nhân viên luôn sẵn sàng, nhiệt tình phục vụ, tư vấn mọi quý khách một cách chu đáo nhất
    Đại Tứ Quý là địa chỉ tin cậy – uy tín phân phối dòng sản phẩm mũi khoan Đài Loan và các vật tư, phụ kiện ngành gỗ khác.
    Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Tel: (028) 62726565 – 0937 681 575
    Email: vattugo@gmail.com
    Website: www.daituquy.com
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa