Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư đẹp nhanh rẻ tại Hà Nội

Ngày này, cùng sự phát triển nhanh của các thành phố lớn nhiều dãy nhà chung cư mọc lên san sát nhau với nhiều phong cách thiết kế mới lạ. Đa phần các căn hộ chung cư được xây dựng nên với kết cấu và hình thức khá giống nhau trong cùng một công trình xây dựng của những nhà đầu tư vì vậy để đổi mới không gian kiến trúc – nội thất bên trong sẽ do chủ nhà quyết định. Chính vì vậy thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp sẽ tạo ra những nét độc đáo, riêng biệt mà gia chủ muốn một không gian thưởng thức khác lạ hơn so với trước. Để giúp bạn, Ardeco sẵn sàng tư vấn và đưa ra những ý kiến lời khuyên chính xác, hữu ích nhất cho không gian nội thất ngôi nhà theo từng yêu cầu riêng của từng chủ nhà sao cho hợp lý cả về tính thực tế lẫn chi phí phải bỏ ra sau khi hoàn thiện khi quý khách hàng có nhu cầu. Cùng với đội ngũ thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp – uy tín chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tới khách hàng khi lựa chọn công ty cổ phần Ardeco  Châu Á làm nơi đặt niềm tin cho các công trình của mình.

thiết kế nội thất phòng khách
Thâu suốt toàn thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp này là một chất sàn Gỗ Hương rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp trong họa tiết của vân gỗ và không quá khó trong chi phi thi công . Đồ đạc trong căn hộ cũng được sử dụng hầu hết là gỗ thịt , với những gam màu Sơn hoàn thiện khác nhau để tạo được những hiệu quả cao nhất về thẩm mỹ . Nhã nhặn ở các diện lớn như Tủ Quần áo âm tường . Nhấn nhá ở các chi tiết trang trí đầu giường hay các vách lớn . Và chuyển biến hài hòa để tạo tương phản với các chất liệu đi cùng hoặc đặt cạnh , như Gỗ Tủ bếp với Đá mặt bếp , Gỗ giá sách tương phản với màu tường hoàn thiện , các Gờ phảo trang trí đồng bộ với các mảng giấy dán tường v.v…

Thiết ké nội thất chung cư đẹp
Xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại rất được mọi người ưa chuộng hiện nay, thể hiện được lối sống năng động giống như giới trẻ trong xã hội vậy. Đặc biệt khi mà quan niệm của các gia chủ có cái nhìn mới đương đại sẽ rất hợp lý với kiểu thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp như thế này. Đi kèm với nó là những thiết kế trang trí nội thất hiện đại theo các tiêu chí đề ra là đẹp, thoáng mát và sạch sẽ. Ở đây, thiết kế nội thất sẽ nhấn mạnh vào không gian, tạo ra cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng mà không quá đi sâu vào hình thức các đồ vật bên trong. Tuy đơn giản nhưng có một chút cầu kỳ trong việc phối hợp màu sắc của đồ nội thất sẽ tạo ra những điềm nhấn riêng cho căn phòng khi người ngoài nhìn vào. Theo trường phái thiết kế nội thất hiện đại, cao cấp và làm nổi bật những đường nét đặc sắc của mỗi vật dụng, đồ trang trí nội thất, chúng sẽ được tôn lên một tầm cao mới cùng vẻ bóng bẩy mà mới lạ trước đây chưa từng có.

thiết kế nội thất chung cư đọc đáo
thiết kế nội thất chung cư độc đáo
Không gian phòng khách, bếp nhỏ luôn là thách thức cho các kiến trúc sư thiết kế nội thất. Làm thế nào để có thể thiết kế một không gian đầu đủ công năng nhưng vẫn thoáng đạt và sang trọng là một bài toán khó. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ kết hợp với sự sáng tạo của kiến trúc sư, Ardeco  đã có lời giải hoàn hảo cho bài toán ấy. Mời các bạn chiêm ngưỡng sự kết hợp độc đáo của phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn trong một không gian 18,5m2 (13,5m2 phòng khách + 5m2 phòng bếp). Tổng thể mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp sẽ đẹp và ấn tượng hơn với những ý tưởng độc đáo của gia chủ

3 nhận xét:

  1. Mẫu thiết kế đẹp quá, bên mình cũng chuyên thiết kế nội thất văn phòng đẹp. Hi vọng có dịp hợp tác.

    Trả lờiXóa
  2. bài viết hay
    MÁY GỖ QUỐC DUY
    …………………………………..
    thiết bị vật tư ngành gỗ giá tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  3. Văn phòng là nơi làm việc hàng ngày, trong thời gian dài, do đó bạn phải trang trí, phối hợp như thế nào cho phù hợp.
    LE VIN Decor https://levindecor.com/thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-citek/

    Trả lờiXóa