Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 45m2 đẹp giá rẻ

Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ 45m2 đẹp giá rẻ nhà anh Hùng chị Hải Chung Cư Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
►Địa điểm: Chung cư Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm - HN
►Chủ đầu tư: Gia đình chị Hải anh Hùng
►Diện tích : 45 m2
►Phong cách: Hiện đại màu kem tông trắng

Thiết kế chung cư nhỏ với độ khó tương đối cao cần sự nhạy bén của kiến trúc sư cũng như sự tính toán kỹ lưỡng khoa học khi sắp xếp vật dụng nội thất sao cho khoa học tiện nghi nhất nhưng công năng sử dụng đầy đủ.
Thiết kế nội thất chung cư nhỏ

Phòng khách được thiết kế tối giản nhất với bộ ghế sofa nhỏ gọn chiếm không gian không quá lớn, mặt sàn lát gỗ sang trọng nhẹ nhàng cho không gian, Kết hợp ghế ngồi tròn màu xanh dương cho không gian nổi bật với điểm nhấn mang không khí nhẹ nhàng thanh lịch, thảm chải sàn màu lông chuột sạch sẽ đẹp đầy sang trọng. Đối diện bộ sofa là kệ trang trí phòng khách với các vật dụng trang trí đẹp.

Tường màu trắng sofa màu trắng đẹp sang trọng với không gian nội thất gọn gàng khoa học, là căn hộ chung cư cao cấp được xử lý chống bụi tốt các vật dụng được bảo vệ tốt không bị bám bụi, với các mẫu chung cư nhỏ cần có sự tinh tế khéo léo khi kết hợp vật dụng giúp căn nhà trở nên gọn gàng thông thoáng.

bàn ghế da phòng khách

Bộ bàn ghế da phòng khách sang trọng lịch sự vừa dùng tiếp khách vừa là nơi gia chủ thư giãn nghỉ ngơi sau thời gian mệt mỏi.


giường ngủ chung cư nhỏ

Các mẫu thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ thường chỉ đủ không gian cho 1 phòng ngủ, 1 phòng khách liền phòng bếp và 1 nhà vệ sinh, với mẫu nội thất chung cư này giường ngủ được thiết kế 1m8x2m chất liệu gỗ tự nhiên đẹp sang trọng đầy tinh tế, phần phu kiện chăn ga gối nệm được phủ màu trắng sạch đẹp tinh khôi giấy dán tường màu kem cho không gian thêm lãng mạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét