Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 phong cách tiện nghi cho mọi không gian

Hiện nay nhu cầu thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện nay khá cao bởi các tòa nhà xây dựng hàng ngày, các dự án chung cư thiết kế bản vẽ cho đến những dự án trong quá trình thi công hoàn thiện. Bên cạnh đó nhu cầu nhà ở trong những căn hộ chung cư của người dân cũng tăng cao không kém, ưu điểm vượt trội của các khu chung cư là thiết kế đẹp gọn gàng đầy đủ công năng lại gần trung tâm thành phố là lợi thế lớn nhất. Trong đó dịch vụ tốt, an ninh, đi lại thuận tiện chính vì thế những nhiều người chọn chung cư làm không gian sống là lựa chọn hợp lý. Đi cùng với nhu cầu về không gian sống, những căn hộ chung cư với nội thất được trang trí gọn gàng khoa học đặc biệt đẹp và thông thoáng mang lại không gian đẹp tiện nghi.

Gia đình bạn đã có căn hộ chung cư nhưng chưa tìm thấy công ty thiết kế thi công nội thất căn hộ này. Gia đình bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế nội thất tin cậy giá hợp lý chuyên nghiệp. Ardeco đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự …. Với bản vẽ đẹp sáng tạo, quá trình thi công nhanh chuyên nghiệp tiến độ với chi phí rẻ. Tùy thuộc vào từng không gian sẽ có những cách thức bố trí đồ vật nội thất khác nhau, với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ giai đoạn thiết kế yêu cầu tỉ  mỉ tinh tế và sáng tạo sao cho không gian được gọn gàng khoa học nhưng không chiếm nhiều diện tích vẫn đầy đủ công năng.

Xu thế thiết kế nội thất chung cư cuối năm 2015 mang phong cách hiện đại năng động mang hơi thở của cuộc sống. Để thiết kế Ardeco tham khảo những mẫu thiết kế đẹp mang phong cách mới nhất hiện nay được nhiều khách hàng yêu thích.









Những dịch vụ ưu thế của Ardeco gồm:
- Cải tạo nội thất chung cư
- Cải tạo nội thất văn phòng
- Cải tạo nội thất nhà phố
- Cải tạo nội thất biệt thự
- Thi công nội thất showroom
- Thi công nội thất nhà lô
- Thi công nội thất nhà hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XDCT ARDECO
Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn
Email : [email]ardeco@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét